Thuyêt-phuc-ba-me

Bạn đã sẵn sàng nuôi Hamster chưa?

Bạn đã sẵn sàng nuôi Hamster chưa?

1.Thuyết phục Ba Mẹ.

Thuyêt-phuc-ba-me
Thuyết phục Ba Mẹ.

Rất nhiều bạn muốn nuôi Hamster nhưng không được Ba Mẹ đồng ý. Bạn nên chứng minh trách nhiệm của mình khi nuôi Hamster bằng cách:

  • Đảm bảo kết quả học tập không bị ảnh hưởng, thậm chí có thể tốt hơn khi có người bạn nhỏ Hamster bên cạnh.
  • Nhận thêm các công việc nhà như rửa chén, quét nhà, nhận thêm những nhiệm vụ nhỏ khác mà bạn có thể làm được.
  • Lên kế hoạch tiết kiệm tiền tiêu vặt của mình hằng ngày để chuẩn bị nuôi Hamster.

Chứng minh cho Ba Mẹ thấy mình bắt đầu tiết kiệm và thể hiện tinh thần trách nhiệm của bạn nha!

2.Không gian mát mẻ.

Nhà-ở-của-Hamster
Nhà ở của Hamster.

  Bé Hamster thường sống trong không gian thoảng mát, nhiệt độ nằm trong khoảng 20 đến 29 độ C. Tránh ánh nắng mắt trời chiếu trưc tiếp vào Hamster. Vậy nên không đặt lồng Hamster gần cửa sổ nhé!  

3.Chi phí khi nuôi một cặp Hamster.

Chi-phi-nuôi-Hamster
Chi phí nuôi Hamster.

Hamster là thú cưng thích sống bầy đàn, nên khi nuôi Hamster  bạn chọn 2 Bé ở cùng nhau bầu bạn nhé! Mỗi Bé Hamster có giá từ 50k đến 80k. Một lồng Hamster có giá từ 150k đến 500k. Ngoài ra, những vật dụng cần thiết cho Bé như: Lót chuồng, cát tắm, thức ăn chính, thức ăn bồi dưỡng, thưc ăn vặt, thuốc chữa bệnh các loại, mỗi loại có giá từ 10k đến 100k. Tối thiểu để nuôi Hamster nằm trong khoảng 500k nha mấy bạn!  

4.Vật dụng cần thiết khi nuôi Hamster.

vât-dung-cân-thiêt
Vật dụng cần thiết.

Để Hamster không chạy mất thì một chiếc lồng xinh xắn là không thể thiếu. Ngoài ra, Cát lót giúp Hamster không có mùi hôi và khộng bị tiêu chảy, Cát Tắm làm cho Bé luôn sạch sẽ và không rụng lông. Bình nước uống hằng ngày, Well là đồ chơi giúp Hamster tập thể dục, giảm mỡ ^^. Chén đựng thức ăn, nhà tắm,…

5.Bạn đã sẵn sàng chọn cho mình một đôi Hamster cho mình chưa?

chon-hamster
Chọn một đôi Hamster.

Bé Hamster rất nhỏ, vậy nên chúng chúng ở một góc nhỏ trong phòng bạn. Chúng trở thành người bạn thân, đợi bạn mỗi ngày đi học về. Là nơi giáp bạn giải tỏa những căng thẳng sau những ngày học mệt mỏi trên trường. Không thể cưỡng lại được sự đáng yêu với khuôn mặt  ngây thơ dù Hamster  có lớn hết cỡ đi nữa! Còn chần chừ gì nữa mà không rinh Bé Hamster về nhà mình đi nào!